Gel Trắng Răng

Share:


Gel trắng răng với thành phần chứa các chất giúp làm đánh bật các vết ố vàng trên răng, giúp cải thiện màu răng trắng sáng hơn. Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức chuẩn về phương pháp làm trắng răng tại nhà.

Review sản phẩm làm trắng răng



1. Thông tin về gel làm trắng răng bạn cần biết

Gel làm trắng răng là vật dụng có thể giúp cải thiện màu sắc răng, nhỏ gọn, dễ sử dụng, chi phí thấp hiệu quả cao.

Thành phần trong 1 tuýp gel tẩy trắng răng thường là các chất có tính mài mòn như bột soda, hợp chất silica. Những chất này được nghiên cứu có thể đánh bật được những vết ố nên được ứng dụng sử dụng trong các loại kem và gel giúp làm trắng răng.

Bên cạnh đó, một tỷ lệ nhỏ Calcium Peroxide có chất oxy hóa được xác định là có thể làm trắng răng.

Tuy nhiên, những hợp chất có trong gel làm trắng răng này chỉ có thể tạo ra tác dụng mài mòn các cặn bẩn và mảng bám trên mặt răng, giúp răng cải thiện sáng hơn. Nồng độ Calcium Peroxide quá thấp nên không có đủ tác dụng để tẩy trắng răng từ sâu bên trong.

Loại gel tẩy trắng răng phổ biến như: Natural white 5 – minute Tooth Whitening System xuất xứ từ Mỹ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhưng gel này không có tác dụng hoạt hoạt hóa như thuốc tẩy trắng răng làm trắng răng từ bên trong để lấy đi những phân tử làm đổi màu răng. Trên thực tế, đã có những khách hàng đạt được hiệu quả răng trắng sáng như mong muốn khi dùng đúng cách.

2. Cách sử dụng gel làm trắng răng chuẩn

5 bước để sử dụng gel làm trắng răng an toàn, giúp răng trở nên sáng hơn. Một sản phẩm hoàn chỉnh khi mua gel tẩy trắng răng sẽ bao gồm 1 tuýp gel và 1 khay răng nhựa

– Đầu tiên, cho khay răng vào nước sôi để khay mềm ra, sau đó ngậm chặt khay trong 3 phút giống như lấy dấu hàm trên và dưới chính xác hơn.

– Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách súc miệng → dùng chỉ nha khoa để loại bỏ những cặn vụn thức ăn còn sót → đánh răng sạch sẽ.

Gel làm trắng răng dễ sử dụng cho hàm răng trắng, sáng, tiết kiệm chi phí 2Trước khi sử dụng gel tẩy trắng răng phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ

– Lấy một lượng vừa đủ gel cho vào khay răng. Bạn cần lưu ý về liều lượng Gel để không ngập chân răng sẽ gây kích ứng nướu.

– Cắn chặt khay trong vòng 5 phút để gel ngấm và làm trắng răng

– 5 phút sau bỏ khay răng ra và rửa sạch khay để dùng cho lần sau

Thực hiện đúng theo các bước và kiên trì trong thời gian từ 2 – 3 tuần bạn sẽ thấy được kết quả như ý.

Nếu không có cách chăm sóc răng miệng tốt sau khi sử dụng gel làm trắng răng, răng sẽ nhanh chóng bị đen xỉn màu trở lại, màu răng có thể không được đều màu. Vậy nên làm gì sau khi làm trắng răng tại nhà bằng gel để hiệu quả lâu bền nhất.

Sản phẩm làm trắng răng tại nhà



3. Cần lưu ý gì khi sử dụng gel làm trắng răng

Thực chất, gel làm trắng răng hoàn toàn không có tác dụng tẩy răng xỉn màu khi răng nhiễm kháng sinh hoặc do Fluoride, chỉ có tác dụng làm sáng mặt răng khi răng bị ố vàng do mảng bám, hoặc do màu thực phẩm.

Khi đã thực hiện làm trắng răng bằng gel, bạn phải theo đuổi tới cùng và lưu ý tới các điều dưới đây:

Gel làm trắng răng dễ sử dụng cho hàm răng trắng, sáng, tiết kiệm chi phí 3Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng gel làm trắng răng giúp làm trắng răng an toàn

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng: Kèm theo mỗi sản phẩm tuýp gel tẩy trắng răng đều có kèm theo tờ hướng dẫn sử dụng, thành phần, chỉ định và chống chỉ định. Do đó, để đảm bảo khi sử dụng sản phẩm an toàn, không nên bỏ qua bước này.

– Tuyệt đối không nuốt gel làm trắng răng, nếu không may nuốt vào thì phải đến bệnh viện gần nhất để được điều trị.

– Không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi, tùy sản phẩm.

– Không thực hiện tẩy trắng răng bằng gel khi ngủ qua đêm, điều này không những gây áp lực cho men răng mà nguy cơ nướu bị kích ứng cao hơn, gây ra những bệnh lý về răng miệng.

– Nếu có dấu hiệu ứng, cảm giác khác thường, viêm lợi hoặc nóng phải ngưng sử dụng sản phẩm ngay.

– Nên thực hiện 1 lần/ ngày hoặc 2 – 3 lần/ tuần để bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt nhất.

Không có nhận xét nào