Cách Làm Trắng Răng Bị Vàng

Share:


Làm sao để răng hết vàng trở lên trắng sáng, tự nhiên? Hãy kiểm nghiệm hiệu quả của 5 cách làm trắng răng bị vàng áp dụng tại nhà được tổng hợp dưới đây để thấy được hiệu quả bất ngờ nhé!

Cách làm trắng răng bị vàng


1. Cách làm trắng răng bị vàng với hành tây ít người biết tới

Bạn sẽ bất ngờ bởi trong thành phần của củ hành tây cũng có công dụng làm trắng răng bị vàng rất hiệu quả. Một lượng dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates có trong hành tây giúp tính khử khuẩn rất cao giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu và là cách làm trắng răng bị vàng rất tốt.

Cách làm răng hết ố vàng với hành tây được thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo cách thực hiện như sau:

– Xay nhuyễn 1/2 củ hành tây, lọc bã, lấy nước rồi cho phần nước đã lọc vào tủ lạnh khoảng 15 tiếng.

– Hỗn hợp sau khi đã được bảo quản, bạn có thể sử dụng để chải răng trước khi đánh răng với kem đánh răng. Thời gian chải răng là khoảng 3 – 5 phút, như thế công dụng của các chất có trong hành tây sẽ phát huy được tối đa.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất, nên thực hiện 2 lần/ tuần. Không nên lạm dụng quá và nếu răng của bạn bị mòn men hay nhạy cảm quá mức thì nên hạn chế. Nước hành tây được để trong tủ lạnh, độ lạnh sẽ làm cho răng bị ê buốt trong quá trình đánh răng.

2. Cách làm trắng răng bị vàng tiện lợi và đơn giản nhất bằng bánh mì cháy

Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại, làm trắng răng bị ố vàng với bánh mì cháy đen cũng là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng sáng bóng như ban đầu.

Bạn băn khoăn tại sao lại là bánh mì cháy đen mà không phải là bánh mì để bình thường đúng không? Lí do vì khi bánh mì cháy đen, chỉ còn lại cacbon – có tác dụng giống như than hoạt tính giúp lấy đi những cặn vụn thức ăn và mảng bám cũng như những vi khuẩn có hại khiến răng bị xỉn màu.

Cách làm trắng răng bị ố vàng từ bánh mì này thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lấy 1 phần nhỏ lớp bánh mì cháy bên ngoài rồi trộn đều với kem đánh răng để đánh răng như bình thường.

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần và dùng tới đâu bạn trộn hỗn hợp đánh răng tới đó, tránh tình trạng hỗn hợp bị khô cứng. Bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của răng, răng trắng lên nhanh chóng và không còn những vết ố vàng trên răng nữa.

3. Cách làm trắng răng bị vàng thần tốc với nghệ tươi

Chỉ với 1 củ nghệ tươi hoặc bột nghệ bạn hoàn toàn có thể làm trắng răng vàng ố ngay tại nhà mà chỉ mất 5 phút, răng sẽ trắng đẹp không còn vết ố vàng.

Khi bạn lựa chọn cách làm trắng răng khỏi ố vàng với nghệ tươi hay bột nghệ, bạn chỉ cần dùng 1 ít bột nghệ hoặc xay nhuyễn nghệ và pha với 1 chút nước thành hỗn hợp sệt sệt. Dùng hỗn hợp này để đánh răng như bình thường.

Nếu bạn muốn đơn giản và nhanh hơn, có thể nhai hoặc chà sát nghệ tươi lên răng tầm 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Trong nghệ tươi có chứa chất làm trắng Curcumin không những giúp bạn chà xát làm mặt răng trắng sáng hơn mà còn có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn rất tốt, giảm nguy cơ viêm nướu và sâu răng và các bệnh lý răng miệng khác.

Răng trắng bóng trong 5 phút



4. Cách làm trắng răng bị vàng với dâu tây và baking soda

Dâu tây có chứa nhiều axit malic ngoài tác dụng kháng khuẩn, giúp răng sạch sẽ hơn còn giúp hàm răng trắng sáng hơn. Khi kết hợp dâu tây cùng bột nở baking soda, hiệu quả làm trắng răng ố vàng được “nhân đôi”.

Bạn cần chuẩn bị 2 quả dâu tây, bỏ cuống, xay nhuyễn rồi trộn đều với nước và 1 thìa cà phê baking soda thành một hỗn hợp sệt sệt để đánh răng.

Hỗn hợp có thể giúp đánh bật những vết ố vàng trên mặt răng, trả lại vẻ trắng sáng cho hàm răng. Tuy nhiên, cả hai loại nguyên liệu này đều có chứa chất tẩy khá mạnh nên không lạm dụng dùng với tần suất quá thường xuyên. Khuyến cáo liều lượng sử dụng là 2 – 3 lần/ tuần, đánh răng vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.

Nếu bạn không quen với baking soda, sợ có sạn hoặc cảm giác lẩn mẩn trong miệng có thể sử dụng riêng dâu tây để làm trắng răng bị ố vàng bằng cách ăn trực tiếp hoặc đánh răng với dâu tây và muối.

5. Làm trắng răng bị vàng với soda không đường

Nguyên liệu để sử dụng là soda không đường, không hóa chất độc hại, lành tính với cơ thể và không làm hại tới men răng,

Bạn cần chuẩn bị 1 lon soda không đường, 1 quả chanh, muối. Để khoảng 250ml soda vào một chiếc ly nhỏ, thêm vào 20ml nước ép dứa, nước cốt chanh, 1 thìa cà phê muối khấy đều cho đến khi muối tan hết và hỗn hợp hòa quyện với nhau.

Bạn có thể dùng hỗn hợp này để súc miệng 2 lần mỗi ngày, những chất sát khuẩn và tính axit trong dứa sẽ giúp hàm răng trở nên trắng sáng hơn. Nên sử dụng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ và thực hiện 1 lần/ tuần.

Không có nhận xét nào